Những cách chữa đi cầu ra máu kéo dài

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Phòng bệnh rò hậu môn bằng cách nào?

So với bệnh trĩ thì bệnh rò vùng hậu môn cũng khá phổ biến, nhất là với những người trong độ tuổi từ 20-40. nguyên do dẫn đến bệnh rò ở vùng hậu môn được cho là do bản thân người bệnh bị nhiễm các loại trực khuẩn coli, tụ cầu trùng, liên cầu trùng…làm nhiễm trùng ở các khe và nhú hậu môn . Căn bệnh này phải được chữa trị kịp thời nếu không sẽ trở cần ác tính rất nguy hiểm. Bệnh cũng có khả năng được phòng ngừa khá dễ dàng bằng các biện pháp bên dưới :

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÒNG NGỪA BỆNH RÒ tại vùng hậu môn 

– Lúc tại vùng hậu môn có dấu hiệu nóng rát khó chịu buộc phải nhanh chóng đi kiểm tra, thăm khám để xác định xem mình có bị rò ở vùng hậu môn hay không nhằm có cách điều trị nhanh chóng tránh gây ra các biến chứng nguy hiểm như áp xe tại vùng hậu môn , viêm loét đại tràng…


– Điều chữa bệnh viêm xoang tại vùng hậu môn dứt điểm nếu bạn đang mắc căn bệnh này vì nó sẽ dẫn tới rỏ tại vùng hậu môn nếu như kéo dài.

– Táo bón có khả năng xuyên là lí do hình thành mấu chốt gây ra bệnh rò hậu môn . Vì vậy bạn buộc phải ăn nhiều chất xơ và uống nhiều nước để ngăn chặn táo bón.

– Tập thói quen đi đại tiện đúng giờ và sau lúc đi đại tiện thì phải vệ sinh ở hậu môn sạch có thể bằng nước để tránh bị nhiễm trùng.



– Không ăn thức ăn nhiều dầu mỡ cũng như tăng cường bổ sung vitamin và chất xơ cho thân thể bằng cách ăn nhiều rau xanh và trái cây.

– Tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

Việc chữa điều trị rò ở hậu môn khá phức tạp và căn bệnh này cũng đem đến nhiều phiền toái cho bạn. Vì vậy hãy chủ động phòng tránh nó bằng những biện pháp hết sức đơn giản trên nhé.


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Nguồn : Đi cầu ra máu kéo dàiPhòng bệnh rò hậu môn bằng cách nào

Popular Posts

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.